Research Reports: Recent submissions
Now showing items 1-20 of 56
- 
การท่องเที่ยวตามเส้นทาง และการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) - 
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020) - 
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) - 
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของ นศ.ในสถาบันอุดมศึกษาในเขตอ.เมือง จ.สงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) - 
การรับรู้เรื่องราวและภาพลักษณ์ผ้าทอพื้นเมืองจังหวัดสงขลาทมี่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2021) - 
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการนวดไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) - 
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอ อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) - 
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) - 
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ... - 
ศักยภาพของอุตสาหกรรมสนับสนุนในการผลักดันจังหวัดกระบี่สู่ฮาลาลฮับของประเทศไทย 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) - 
ศักยภาพของจังหวัดกระบี่ในการเป็นฮาลาลฮับของประเทศไทย 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) - 
ความเป็นไปได้ของการจัดระบบตลาดมังคุด 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) - 
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) - 
ปัจจัยทำนายเจตนาพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) - 
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) - 
การตอบสนองของผู้บริโภคต่อกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) - 
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติและความตั้งใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) - 
ความต้องการใช้บริการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) - 
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) - 
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการ GMO ของผู้บริโภคในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2006) 
