Research Reports: Recent submissions
Now showing items 21-40 of 56
- 
บทบาทผู้นำที่มีต่อการบริหารจัดการวิสาหกิจชุมชนที่ประสบความสำเร็จ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017) - 
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) - 
ความพึงพอใจต่อรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชาใบขลู่ กลุ่มชุมชนท่าเมรุ ตำบลบางกล่ำ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) - 
การศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนจากกิจกรรมถนนคนเดิน เพื่อพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว เขตเทศบาลนครสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) - 
การศึกษาอุตสาหกรรมหัตถกรรมในการสนับสนุนเพื่อการส่งออก พื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) - 
แนวทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงสปาของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวมาเลเซียใน เขตพื้นที่จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) - 
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) - 
การศึกษาวิเคราะห์เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรและนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) - 
การแปรรูปผลิตภัณฑ์ธัญพืชอัดเท่งและพัฒนาตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม การณีศึกษา ผลิตภัณฑ์พืชอัดแท่ง กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรผักกูดรุ่งเรือง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) - 
การตลาดและการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการหัตถกรรม จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) - 
การพัฒนาการเลี้ยงแพะสู่อุตสาหกรรมอาหารฮาลาลในจังหวัดกระบี่ 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) - 
การพัฒนาสินค้าที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยวพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) - 
การพัฒนาตลาดและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูป 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) - 
ความเป็นไปได้ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชาข้าวกล้อง 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2005) - 
แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) - 
ปัจจัยทำนายเจตนาเชิงพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) - 
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) - 
รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย และถ่ายทอดเทคโนโลยีชุมชน เรื่อง การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์อาหารจากตาลโตนด พื้นที่จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) - 
กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) 
