Browsing by Title
Now showing items 28-47 of 2614
-
กลยุทธ์การจัดการต้นทุนของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลางในอุตสาหกรรมยางพาราและผลิตภัณฑ์ ในภาคใต้ตอนบน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
กลยุทธ์การตลาดของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในจังหวัดกระบี่
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
กลยุทธ์การตลาดที่พักโฮมสเตย์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
กลยุทธ์การตลาดมวยไทยสำหรับผู้ใช้บริการชาวไทยในเขตจังหวัดภาคใต้ตอนบน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
กลยุทธ์การตลาดสำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
กลยุทธ์การตลาดสีเขียวเชิงสร้างสรรค์และการสร้างคุณค่าร่วมสู่ความสำเร็จ ในธุรกิจท่องเที่ยวโดยชุมชนนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์และการโฆษณาเชิงเนื้อหาการท่องเที่ยวโดยชุมชน จังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020) -
กลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบมีส่วนร่วมโดยชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017) -
กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
กลยุทธ์การทำตลาดอิเล็กทรอนิกส์ธุรกิจท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกในเขตจังหวัดกระบี่ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เรือหัวโทงจำลอง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
กลยุทธ์สร้างรายได้จากการพัฒนาสินค้าและบริการ ชุมชนเกาะลิบง จังหวัดตรัง เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนอย่างยั่งยืน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการให้เป็นเอกลักษณ์โดยใช้ทรัพยากรในชุมชน 2) เพื่อศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนจากการพัฒนาสินค้าและบริการ 3)เพื่อพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการด้านการตลาดและบัญชี ... -
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
กลยุทธ์เพื่อการพูดสื่อสารภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
กลยุทธ์เพื่อลดการทำประมงปูม้าที่มีไข่นอกกระดองจากชาวประมงขนาดเล็ก กรณีศึกษาจังหวัดตรัง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
กลยุทธ์แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์รังนกสำเร็จรูปของผู้ประกอบการบ้านนกแอ่น ในจังหวัดกระบี่
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017) -
กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยเพื่อเพิ่มความสามามารถในการแข่งขัน ศึกษาเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)