Search
Now showing items 1-10 of 16
ความคิดเห็นของนักศึกษาต่อการสอนแบบภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) ในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษด้านการฟังและการพูดStudents' Perceptions of the Communicative Language Teaching (CLT) to Improve English Listening and Speaking Skills
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา คณะศิลปศาสตร์ ที่มีวุฒิการศึกษาเดิม และวิธีการเข้าเรียนที่ต่างกันA Comparison of Learning Achievement of Students in the Faculty of Liberal Arts which Come from Different Education Background and Admission Methods
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
ประสิทธิผลของกิจกรรมเพลงภาษาอังกฤษต่อการเรียนรู้และความคงทนในการจำคำศัพท์Effectiveness of Song Activities on Vocabulary and Retention
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การติดตามและประเมินผลการผลิตบัณฑิตเพื่อการเรียนการสอน หลักสูตรสาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลFollow-up and Evaluation of Graduates for Developing the English for International Communication Program
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014)
การปรับปรุงการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาโดยการเล่าเรื่องหลังจากกิจกรรมชมภาพยนตร์ในห้องเรียนรู้ภาษาด้วยตนเองImproving Students' English Speaking by Retelling Story Task after Watching Film Activity in SALLC
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008)
ปัญหาการใช้คำยืมจากภาษาอังกฤษในบริบทไทยและแนวทางการแก้ปัญหา : กรณีศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยProblems of Using English Loanwords in Thai Context and Guidelines for the Solutions: A Case Study at Faculty of Liberal Arts, Rajamangala University of Technology Srivijaya
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การศึกษาเปรียบเทียบแนวการสอน การทำภาคนิพนธ์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลันเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลาA Comparative Study of Approaches to Teaching the Fourth Year Undergraduate Team Paper Faculty of Liberal Arts, Rajamangala University of Technology Srivijaya, Songkhla
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011)
องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตภาคใต้ สงขลาFactors Influencing English Achievement of Technical Students at Rajamangala Institute of Technology, Southern Campas, songkhla
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2004)
การพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาเพื่อยกระดับสมรรถนะในการเรียนรู้ของผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ พื้นที่สี่อำเภอจังหวัดสงขลาThe Quality School Development for Promoting the Lower Secondary Students' Learning Competency at the Four Southern Border District areas, Songkhla
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013)
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาที่ผ่านการสอบ คัดเลือกและนักศึกษาโควตา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ศรีวิชัย สงขลาComparing the Academic Achievements of Students Entranced by Examination and Quota Admission in the Faculty of Liberal Arts, Rajamangala University of Technology Srivijaya, Songkhla
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013)