Browsing สาขาการตลาด by Issue Date
Now showing items 21-40 of 56
-
ศักยภาพของจังหวัดกระบี่ในการเป็นฮาลาลฮับของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) -
การศึกษาวิเคราะห์เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรและนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) -
การตอบสนองของผู้บริโภคต่อกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) -
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
ศักยภาพของอุตสาหกรรมสนับสนุนในการผลักดันจังหวัดกระบี่สู่ฮาลาลฮับของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การตลาดและการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการหัตถกรรม จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนจากกิจกรรมถนนคนเดิน เพื่อพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว เขตเทศบาลนครสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการนวดไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
การพัฒนาการเลี้ยงแพะสู่อุตสาหกรรมอาหารฮาลาลในจังหวัดกระบี่
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
ปัจจัยด้านส่วนประกอบการค้าปลีก ที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านคอนวีเนี่ยนสโตร์ท้องถิ่นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
กระบวนการการตัดสินใจใช้บริการด้านการนวดแผนไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
คุณลักษณะของมหาบัณฑิตสาขาวิชาการตลาดตามความต้องการของสถานประกอบการในจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
บทบาทของหน่วยงานภาครัฐในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ความต้องการตลาดสีเขียวของประชากรในเขตจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)